lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

LinkedIn PPC: 5 โชคลาภเพื่อหลีกเลี่ยง

blackmogul91
blackmogul91 (Guest)
IP: 58.10.55.x
6 วันที่ผ่านมา
linkedin-ppc-mistakesด้วยผู้ใช้กว่า 467 ล้านคนใน 200 ประเทศและ 24 ภาษา LinkedIn เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ลงโฆษณาที่กำหนดกลุ่มเป้าหมายหลักของตนตามลักษณะ เช่นตำแหน่งงานอุตสาหกรรม บริษัท อาวุโส ฯลฯ LinkedIn ได้เสนอแพลตฟอร์มการโฆษณาด้วยตนเองมาหลายปีแล้ว แต่ฉันสังเกตเห็นว่าการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมช้า มีมากขึ้นของลูกค้าของฉันโดยใช้ LinkedIn ฉันคิดว่าฉันจะชี้ 5 ข้อผิดพลาดทั่วไปฉันเห็นว่าค่าใช้จ่ายเงิน & amp; ลดผลลัพธ์ 1 กำหนดเป้าหมายเฉพาะผู้ชมเพียงทิศทางเดียวนี่เป็นข้อผิดพลาดที่ฉันเห็นบ่อยที่สุด บริษัท จะต้องการเข้าถึงผู้มีอำนาจตัดสินใจในแผนกการตลาดดังนั้นจึงต้องโหลดชื่อตำแหน่งงานเช่น CMO รองประธานฝ่ายการตลาดผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฯลฯ และผลักดันแคมเปญออกไป วิธีการนี้ทำงานได้ดีและจะเข้าถึงผู้คนที่คุณต้องการ แต่คุณจะพลาดโอกาสมากมายโปรดจำไว้ว่าหลาย บริษัท ให้รายชื่องานที่ "น่าสนใจ" เช่น Director of Awesomeness และอื่น ๆ คนดังกล่าวอาจเป็นผู้อำนวยการการตลาด แต่แคมเปญของคุณจะไม่เข้าถึงเขา อย่างไรก็ตามหากคุณกำหนดเป้าหมายแคมเปญของคุณกับคนที่มีฟังก์ชันการตลาดและอาวุโสของ CXO, VP หรือ Director? ซึ่งจะเข้าถึงผู้คนเช่นเดียวกับแคมเปญชื่องานแรกของเรารวมถึงการหยิบจับคนอื่น ๆ นี่คือหลักฐาน LI-Senior-Marketing-JT LI-Marketing-Job-Function-Seniorityดูรายชื่องานที่ยาวนาน มีผู้ชม 320,000 คนและมีความเจ็บปวดในการตั้งค่า ผู้ชมที่สองเป็นคนแบบเดียวกัน แต่ตอนนี้เราเข้าถึงผู้คนจำนวน 680,000 คนที่มีการตั้งค่าน้อย ด้วยรูปแบบที่หลากหลายในโปรไฟล์ของบุคคลคุณจะต้องกำหนดเป้าหมายผู้คนในหลายรูปแบบหรือคุณพลาดไป 2 การเปิดตัวแคมเปญในเวลาที่ไม่ถูกต้อง อัลกอริทึม LinkedIn ใช้สำหรับโฆษณาจู้จี้จุกจิกมากและตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นระยะเวลาในการเปิดตัวแคมเปญของคุณอาจส่งผลต่อผลลัพธ์ที่มากเกินไป แคมเปญโฆษณาแบบข้อความเฉลี่ยประมาณ 0.025% CTR และแคมเปญเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนมีค่าเฉลี่ย CTR ประมาณ 0.30% หากโฆษณาของคุณไม่ตรงหรือสูงกว่าค่าเฉลี่ยใน 1,000-2,000 ครั้งแรกคลิกที่พวกเขาได้รับการละเลยสวยมากพิจารณาผู้ชมของผู้ใช้ LinkedIn พวกเขาอยู่ในความคิดทางธุรกิจ; การติดต่อกับคนที่พบในที่ประชุมการวิจัยผู้สมัครงานการพูดคุยกับเครือข่ายเป็นต้นเป็นหนึ่งในคุณลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของผู้ชม อย่างไรก็ตามการจราจรในวันธรรมดาแตกต่างกันมากไปกว่าช่วงสุดสัปดาห์และการจราจรในวันธรรมดามีความแตกต่างกันอย่างมากจากช่วงเช้าถึงเที่ยงวันจนถึงช่วงเย็น ดังนั้นหากแคมเปญใหม่ของคุณออกไปนอกประตูเมื่อบ่ายวันศุกร์ (เอ่อคุณบีบมันในสัปดาห์นี้) อาจไม่ได้รับ CTR ที่ดีและโดยทั่วไปจะตายบนเถา ฉันขอแนะนำให้เปิดแคมเปญใหม่ในตอนเช้าในวันอังคารหากเป็นไปได้ นั่นเป็นสิ่งที่ฉันโชคดีที่สุด เคล็ดลับโบนัส: หากโฆษณาของคุณมีการแสดงผลและกำลังเบื่อหน่ายลองอีกครั้งในเวลาอื่น ทำได้ง่ายๆเพียงแค่คัดลอกโฆษณาในปัจจุบันหยุดชั่วคราว & amp; ให้โคลนเริ่มต้นในเวลาที่ดีขึ้น ฟังดูบ้า แต่มันใช้เวลาและเวลาอีกครั้ง 3 การเขียนโฆษณาแบบข้อความ ดูสถิติ CTR จากผู้ลงโฆษณาจำนวนมากที่สงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงต้องกังวลกับโฆษณาแบบข้อความ นอกจากนี้ตำแหน่งของ 3 แพ็คเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะแย่มาก นี่คือภาพหน้าจอจากกลุ่ม LinkedIn ที่ฉันรัน: 3 * "> หน่วยโฆษณาอยู่ในคอลัมน์ด้านขวาให้ชัดเจนที่ด้านล่าง เพิ่มในความเป็นจริงว่าภาพมีขนาดเพียง 50x50 และคุณจะได้รับหัวเรื่อง 25 ตัวซึ่งมีคำอธิบายอักขระ 80 ตัว? แม้ AdWords จะให้ความรู้สึกแก่คุณมากขึ้นในวันนี้ เสียงอึมครึมสวยเหรอ?เนื่องจากผู้โฆษณาน้อยลงใช้รูปแบบนี้การแข่งขันจะลดลงและคุณมักได้รับ CPC ที่ต่ำกว่า นอกจากนี้หากมีใครกำลังมองหาหน่วยโฆษณา (ให้ตำแหน่งที่ไม่อยู่ในระหว่างทาง) พวกเขาจะได้รับการพิจารณามาก การทำเช่นนี้สามารถทำให้การคลิกเหล่านี้มีคุณสมบัติมากขึ้น ฉันขอแนะนำให้ผู้โฆษณาทดสอบตำแหน่งนี้และไปกับ CTA ที่ก้าวร้าวมาก คุณไม่จำเป็นต้องมี CTR ที่สูงมากเพื่อให้ทำงาน (0.0 25% จำ) และคนเหล่านี้ทุ่มเทจริงๆในการอ่านโฆษณาของคุณและคลิก 4 URL ที่ไม่ติดแท็ก ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคมปี 2016 LinkedIn ได้เปิดตัวพิกเซลการติดตามการแปลงพื้นเมืองของตัวเอง ฉันเขียนบทความเต็มรูปแบบเกี่ยวกับวิธีตั้งค่า อย่างไรก็ตามฉันยังไม่มั่นใจ 100% ในความน่าเชื่อถือของการติดตามตัวอย่างเช่นลูกค้ารายใดรายหนึ่งของฉันใช้เวลาไม่กี่พันดอลลาร์ในเดือนมกราคมที่ LinkedIn และอินเทอร์เฟซแสดง Conversion 3 ครั้ง รองประธานฝ่ายการตลาดไม่ค่อยพอใจกับผลลัพธ์เหล่านั้น แต่เมื่อเราไปถึง Hubspot และตรวจสอบเร็กคอร์ดที่ติดป้ายชื่อแคมเปญของ LinkedIn เราพบ Conversion 10 ครั้ง ที่ทำให้การอภิปรายเป็นที่น่าพอใจมากขึ้น แต่ LinkedIn จะขายตัวสั้นโดยปัจจัยของ 3X ดังนั้นผมขอแนะนำให้ผู้โฆษณา LinkedIn ทั้งหมดติดแท็ก URL ทั้งหมดของตนเองด้วยตัวแปรมาตรฐาน UTM มาตรฐาน (หรือโซลูชันการติดตามที่คุณใช้) เพื่อให้มีการติดตามความซ้ำซ้อน แล้วคุณจะตัดสิน LinkedIn อย่างเป็นธรรมและรู้ได้ถูกต้องมากขึ้นสิ่งที่ทำงานและสิ่งที่ไม่. 5 ไม่สนใจการยกเว้น (ผู้ชมเชิงลบ) เมื่อตั้งค่าการกำหนดเป้าหมายตามผู้ชมคนส่วนใหญ่คิดว่าใครที่ต้องการเข้าถึง นี่เป็นเรื่องใหญ่ แต่คุณอาจต้องการคิดถึงคนที่คุณไม่ต้องการเข้าถึง เมื่อตั้งค่าการกำหนดเป้าหมายใน LinkedIn ถ้าคุณดูใกล้ ๆ คุณจะเห็นว่าคุณสามารถเลือกที่จะรวมหรือยกเว้นตามเกณฑ์การกำหนดเป้าหมายของคุณได้ ลองพิจารณาตัวอย่างนี้ที่เรากำลังกำหนดเป้าหมายพนักงาน CXO, VP และ Director ในขณะที่ไม่รวมพนักงานฝึกอบรมและระดับรายการ LinkedIn-Audience-Exclusionผู้โฆษณาส่วนใหญ่ที่ทำข้อผิดพลาดนี้เชื่อว่าการกำหนดเป้าหมายเฉพาะระดับผู้อาวุโสเท่านั้นพวกเขาไม่ได้กำหนดเป้าหมายเป็นระดับการฝึกอบรมหรือระดับ Entry อย่างไรก็ตามฉันพบว่า LinkedIn บางครั้งต้องคาดเดาว่าใครที่เหมาะกับถัง มีเหตุผลมากมายที่ทำให้ผู้อื่นสามารถแบ่งหมวดหมู่ได้อย่างไม่ถูกต้อง แต่ถ้าคุณมีมาตรฐานสูงสำหรับ Conversion ของคุณเราขอแนะนำให้ใช้การยกเว้น สรุป รับทำ SEOLinkedIn มีคุณลักษณะการกำหนดเป้าหมาย B2B ที่ดีที่สุดในโลกออนไลน์และผู้ลงโฆษณาทุกรายควรทดสอบว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ เมื่อทำเช่นนี้ให้หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาด 5 ข้อเหล่านี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น บทความที่เกี่ยวข้องด้วยมือ:7 เคล็ดลับในการช่วยคุณเพิ่มเนื้อหาของคุณใน LinkedIn
  • 3 เหตุผลในการใช้ LinkedIn PPC
  • การกดปุ่ม Home Run with LinkedIn PPC - กรณีศึกษา
  • * ภาพนำที่ปรับแล้ว: Public Domain Dedication (CC0) Public Domain, pixabay.com ผ่านทาง getstencil.com
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

     

    นี่คือกล่อง "เขียนข้อความ" กล่องที่จะให้คุณเพิ่มข้อความ รูปภาพและวิดีโอได้อย่างอิสระตามสไตล์ของคุณเอง เช่น แบนเนอร์ โปรโมชั่น บทความ แนะนำร้านค้า หรือ รายการสินค้าเด่น เป็นต้น โดยคุณสามารถแก้ไขหรือลบกล่องนี้ได้หากคุณต้องการ ซึ่งมีวิธีการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

    วิธีการแก้ไขข้อความในกล่อง

     

    เข้าสู่โหมดตกแต่งร้าน > คลิกเลือกที่กล่องนี้ > เลือกเมนูข้อความ
    จากนั้นคุณสามารถแก้ไขข้อความ หรือ ลบกล่องได้ด้วยการคลิกไอคอนถังขยะค่ะ
     

    หมวดหมู่สินค้า

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม1,310,251 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด468,782 ครั้ง
    เปิดร้าน13 พ.ย. 2556
    ร้านค้าอัพเดท20 ก.ค. 2560

    CONTACT US

    0898978682
    facebook

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    Go to Top